hoc-tot-lich-su-6
Học Tốt Lịch Sử 6

Còn hàng

Chia sẻ:

fb tw
  • Tác giả: Ngọc Đạo - Phương Thảo
  • Số trang: 119

Khuyến mãi

Miễn phí giao hàng toàn quốc ( Khi thanh toán trước )

Thông tin thanh toán

Giá bìa:

Giá bán:

35.000 đ

26.250 đ

Số lượng mua

phone
Mua hàng online

0985 82 93 93 - 0943 19 19 00

truck

Vận chuyển

Giao hàng trên toàn quốc

Giới thiệu sách

Giới thiệu sách : Học Tốt Lịch Sử 6

Học Tốt Lịch Sử 6

Làm thế nào dề học tốt môn Lịch sử ở trường phố thông? Câu hỏi tưởng chừng rât đơn giản và thường nhận được câu trả lời là phải chăm chỉ, chịu khó học thuộc các sự kiện, hiện tượng trong sách giáo khoa. Điều đó chỉ đúng một phần và cùng khó thực hiện đối với tất cả các em, vi không thể dành quá nhiều thài gian ở nhà dể học sử. Các em còn phải học nhiều môn khác nữa, nhất là môn Toán, môn Văn, môn Ngoại ngữ.

Mà học thuộc được kiến thức trong sách giáo khoa cũng không đơn giản vì khi học có thể thuộc rồi nhưng vài tuần sau lại quên do kiến thức lịch sử chỉ học một lần, những bài sau không lặp lại nữa. Vấn đề đặt ra mà các em mong muôn có lời giải đáp là trong quá trình học lịch sử ở trường phố thông làm sao tốn ít thời gian, không phải học ở nhà nhiều mà vẫn có hiệu quà. Muốn thực hiện điều đó các em phải có phương pháp học tốt ở trên lớp cũng như ở nhà theo sự hướng dẫn của các thầy cô. Ở trên lớp, học sử cùng như học các bộ môn khác là phải chú ý, tập trung theo dõi bài giảng, tích cực và chù động tham gia vào bài học, cố gắng nhớ được những sự kiện -quan trọng, hiểu được bài giảng ngay trên lớp. Sau mỗi giờ học, các cm cô gắng lự trả lời hôm nay học về cái gì, vấn để gì, xảy ra khi nào, kết quả ra sao, và vi sao như vậy. Khi học ở nhà dương nhiên các em không mất quá nhiêu thời gian vào học sử mà chỉ cẩn xem lại bài đã học và hoàn thành các bài tập mà thầy cô đã giao.

Để giúp các em định hướng nội dung kiến thức học ở nhà và các dạng bài tập lịch sử có liên quan, các tác giả đã biên soạn cuốn “Để học tốt Lịch sử 6. Cuốn sách dược biên soạn theo từng bài, từng chương phù hợp với chương trình, sách giáo khoa. Mỗi bài xác định kiến thức cơ bán cần phải nắm và hệ thông câu hỏi bài tập mà các em nên trả lời. 

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  • TƯ VẤN HỌC TẬP 0943191900 - 0985829393
  • Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ