boi-duong-vat-li-lop-6-
Bồi Dưỡng Vật Lí Lớp 6

Còn hàng

Chia sẻ:

fb tw
  • Tác giả: Đào Văn Phúc
  • Số trang: 119

Khuyến mãi

Miễn phí giao hàng toàn quốc ( Khi thanh toán trước )

Thông tin thanh toán

Giá bìa:

Giá bán:

30.000 đ

22.500 đ

Số lượng mua

phone
Mua hàng online

0985 82 93 93 - 0943 19 19 00

truck

Vận chuyển

Giao hàng trên toàn quốc

Giới thiệu sách

Giới thiệu sách : Bồi Dưỡng Vật Lí Lớp 6

Bồi Dưỡng Vật Lí Lớp 6

Sách này nhằm giúp học sinh ôn luyện sau khi học xong một bài, một chương, một phần hoặc toàn thể sách giáo khoa Vật lí 6. Sách gồm 21 bài, ứng với 30 bài của sách giáo khoa. Mỗi bài trong sách này gồm 4 mục như sau :

1.    Mục NHỮNG ĐIẾU CẦN NHỚ (phần đóng khung) giúp các em chốt lại những kiến thức cơ bản cần nắm chắc và nhở kĩ.

2.    Mục GIÚP HIỂU SÂU giúp các em hiểu kĩ hơn một số điều mà sách giáo khoa không có điều kiện nói kĩ. Các em không cần nhớ hết những điều nêu ở đây, nhưng nếu đọc kĩ và hiếu tốt những điều này, các em sẽ nắm chắc hơn những kiến thức cơ bản nêu lên ở mục 1.

3.    Mục TỰ KIỂM TRA giúp các em tự kiêm xem mình đã nắm kĩ điều gì, diều gì chưa nắm kĩ, cần đọc lại, suy nghĩ lại cho tốt hơn. So với những bài tập ra ờ lớp, ờ đây có những bài đơn giản hơn nhằm giúp các em kiểm tra sự hiếu biết của mình, cùng có những bài phức tạp hơn, kèm theo những chỉ dẫn để các em có thể hiểu vấn đề một cách thấu đáo hơn.

4.    Mục MỞ RỘNG KIÊN THỨC giúp các em biết được những điều mà sách giáo khoa chưa nói đến, nhưng với trình độ như hiện nay, các em chịu suy nghĩ thêm thì vẫn có thể hiểu được. Những điều nói ở đây cùng không cần nhớ hết, nhưng nếu đọc và hiểu được chúng, các em sẽ tập cho mình biết tự tìm ra những điều mà mình chưa biết.

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  • TƯ VẤN HỌC TẬP 0943191900 - 0985829393
  • Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ