vo-bai-tap-nang-cao-toan-5-tap-2-
Vở Bài Tập Nâng Cao Toán 5 Tập 2

Còn hàng

Chia sẻ:

fb tw
  • Tác giả: NGƯT Phạm Đình Thực
  • Số trang: 140

Khuyến mãi

Miễn phí giao hàng toàn quốc ( Khi thanh toán trước )

Thông tin thanh toán

Giá bìa:

Giá bán:

30.000 đ

22.500 đ

Số lượng mua

phone
Mua hàng online

0985 82 93 93 - 0943 19 19 00

truck

Vận chuyển

Giao hàng trên toàn quốc

Giới thiệu sách

Giới thiệu sách : Vở Bài Tập Nâng Cao Toán 5 Tập 2

Vở Bài Tập Nâng Cao Toán 5 Tập 2

Luyện giải bài tập toán thường xuyên là phương pháp tốt nhất để các em học sinh nâng cao khả năng tư duy và học tốt môn học này. Bên cạch việc giải các bài tập trong sách giáo khoa, việc tìm và giải các bài toán nâng cao theo như chương trình học sẽ giúp các em làm quen và tự tin hơn, sẵn sàng "đương đầu" với các kỳ thi, kiểm tra trên lớp. Đồng thời nó cũng góp phần nâng cao khả năng suy luận và trí thông minh cho các em.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nói trên của học sinh tiểu học, các tác giả đã biên soạn nên bộ sách “Vở bài tập nâng cao Toán” bao gồm 10 cuốn, dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Bộ sách tuyển chọn giới thiệu những bài toán hay, hấp dẫn, thú vị, được xây dựng trên cơ sở kiến thức cơ bản, giúp các em nắm vững môn học, tạo nền tảng cho quá trình học tập sau này. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bài toán hay và khó để các em có thể thử sức, đồng thời mở rộng, nâng cao kiến thức, kĩ năng môn Toán.

Sách trình bày dưới dạng một cuốn vở bài tập nên các em có thể ghi luôn phần bài giải. Đây là điểm tiện lợi nhất giúp các em có thể tiết kiệm thời gian một cách triệt để.

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  • TƯ VẤN HỌC TẬP 0943191900 - 0985829393
  • Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ