flash-cards-tu-vung-tieng-anh-lop-5-tap-2
Flash cards từ vựng tiếng Anh lớp 5 - tập 2

Còn hàng

Chia sẻ:

fb tw
  • Tác giả: The Windy

Khuyến mãi

Miễn phí giao hàng toàn quốc ( Khi thanh toán trước )

Thông tin thanh toán

Giá bìa:

Giá bán:

94.000 đ

75.200 đ

Số lượng mua

phone
Mua hàng online

0985 82 93 93 - 0943 19 19 00

truck

Vận chuyển

Giao hàng trên toàn quốc

Giới thiệu sách

Giới thiệu sách : Flash cards từ vựng tiếng Anh lớp 5 - tập 2

Một trong những điều khó nhất khi học tiếng Anh ở trường chính là mỗi bài học các em lại phải học và nhớ từ mới (New words). Các em thường phải chép từ mới rất mệt mỏi mà có khi lại không thuộc được. Tất cả điều này là vì các em chưa có cách ghi nhớ từ vựng hiệu quả. Tuy nhiên tất cả sẽ được giải quyết với bộ Flashcards mới nhất này.

Các nghiên cứu đã chứng minh, hình ảnh giúp não bộ ghi nhớ tốt hơn, điều này cho ra đời phương pháp học và nhớ từ vựng qua thẻ Flash Cards nổi tiếng thế giới mà tiêu biểu là phương pháp của Glenn Doman. Cho nên để giúp các em nhớ từ vựng một cách tốt nhất chúng tôi đã cho ra bộ Flashcards này.

Điều khiến bộ thẻ này hoàn toàn khác biệt so với các bộ thẻ khác đó là được biên soạn theo chương trình tiếng Anh mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tức là ngay khi học xong trên lớp, các em học sinh có thể thực hành học từ vựng luôn với bộ thẻ. Việc chia các bài học (Unit) trong bộ thẻ cũng giống như trong SGK, nên các phụ huynh hoàn toàn yên tâm cho các em học theo.

Mỗi thẻ đều gồm có 2 mặt, 1 mặt có kèm từ vựng và phiên âm quốc tế chuẩn của từ đó và hình ảnh được minh họa sinh động, ngộ nghĩnh giúp tăng cường khả năng ghi nhớ của não bộ. Mặt còn lại là dich nghĩa tiếng Việt của từ đó. Thiết kế như vậy giúp học sinh có tư duy tốt và nhớ từ vựng lâu hơn, và đặc biệt phù hợp khi cha mẹ học cùng trẻ.

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  • TƯ VẤN HỌC TẬP 0943191900 - 0985829393

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ